Kiến trúc sư

Nguyễn Anh Tuấn


 

 “Một cái tên lạ - Của một phong cách đã quen” cũng giống như Kiến trúc Moneo – Của những công trình kiến trúc sang trọng, xa hoa và mẫu mực bậc nhất đã quá quen thuộc trong giới kiến trúc- xây dựng. Là một trong những công ty tư vấn thiết kế kiến trúc – MONEO đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong top những thương hiệu đẳng cấp hiện nay.


Hơn ai hết, chúng tôi muốn bạn hiểu được những giá trị cốt lõi, cũng như những ý nghĩa của thiết kế kiến trúc đối với cuộc sống:


MONEO MUỐN BẠN HIỂU RÕ VỀ NHỮNG Ý NGHĨA, GIÁ TRỊ CỦA KIẾN TRÚC TRONG CUỘC SỐNG


Cuộc sống này sẽ thật sự nhàm chán và buồn tẻ biết bao nếu như chúng ta cứ mỗi ngày học tập, lao động và làm việc giống như một cỗ máy. Vì thế, cuộc sống cũng cần có nhiều hơn những điều được gọi bằng một mĩ từ chung, đó là “ Đẹp”. Cái đẹp được hiểu không chỉ ở các sự vật, hiện tượng, con người,... mà nó là định nghĩa chung cho những giá trị cốt lõi được con người trân quý qua hàng ngàn năm lịch sử. Lạ lùng thay, kiến trúc được coi như một môn nghệ thuật gắn liền với cái đẹp ấy!


Kiến trúc đóng vai trò quan trọng trong lịch sử, văn hóa của nhân loại. Được biết đến là một trong những môn nghệ thuật gắn liền với nghệ thuật tạo dựng không gian hoặc môi trường sống cho con người. Một công trình kiến trúc được xây dựng trên thực tế có thể là bất cứ công trình nào dù quy mô nhỏ cho đến lớn. Kiến trúc đã trở thành một lĩnh vực đậm tính nghệ thuật, được đầu tư và gắn liền với cuộc sống của nhân loại từ thuở hoang sơ cho đến thời đại văn minh công nghiệp hiện nay. Chẳng thế mà Kiến trúc được xếp đầu tiên trong 6 ngành nghệ thuật hàng đầu có ảnh hưởng đến toàn nhân loại cùng với Hội họa, Điêu khắc, Âm Nhạc, Múa và Kịch. Mãi đến sau này mới có thêm môn nghệ thuật thứ 7 là Điện Ảnh.


Ở Việt Nam, Kiến trúc cũng không nằm ngoài sự phát triển theo quy luật chung của thế giới. Với người Việt, kiến trúc còn hàm chứa đầy đủ những giá trị yêu thương, của tình yêu đôi lứa, thể hiện qua những cách gọi thân thương mà chỉ một từ “Nhà” thôi đã đủ biểu hiện được tất cả. Người ta dùng từ “ Nhà tôi” để nói đến người vợ, hoặc người chồng chung chăn chung gối, đồng cam cộng khổ của mình,...Tất cả những biểu hiện yêu thương, trân trọng ấy đều được thể hiện qua từ Nhà. Những điều ấy đều thể hiện được những vai trò của kiến trúc trong đời sống nghệ thuật, trong đời sống xã hội cũng như văn hóa con người. Chúng có mối quan hệ mật thiết với nhau đến nhường nào.


Hiểu được những giá trị nhân văn sâu sắc ấy, kiến trúc sư luôn cố gắng mang đến những sản phẩm thiết kế, những công trình kiến trúc đáp ứng được mọi nhu cầu, mong muốn của chủ đầu tư. Và hơn nữa, đó còn phải là một “tác phẩm nghệ thuật” để làm đẹp cho đời. Đó phải là những giá trị, là những ý nghĩa lớn lao hơn cả mà Kiến trúc MONEO luôn hướng đến!


KIẾN TRÚC MONEO – CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU


Ban đầu chỉ là những hình vẽ thô sơ nguệch ngoạch trên tường, trên những bìa giấy cũ... vậy mà theo thời gian, thói quen ấy trở thành đam mê, những hình vẽ ấy trở thành “ tác phẩm”, và cậu bé nghịch ngợm thuở nào ấy đã trở thành người kiến trúc sư đầy tâm huyết và tài năng. Người mà chúng tôi nói tới đó là Kiến trúc sư Nguyễn Anh Tuấn - Giám đốc Công Ty cổ phần Kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG - Đồng sáng lập thương hiệu Kiến Trúc Moneo.


Tôi còn nhớ, Kiến trúc sư Le Corbusier – cây đại thụ của nền kiến trúc thế giới thế kỷ XX đã từng nói rằng: “Âm nhạc là nghệ thuật sắp xếp những khoảng lặng. Còn Kiến trúc là nghệ thuật sắp đặt những khoảng trống”. Cái hay của kiến trúc ban đầu trong tưởng tượng của một đứa trẻ yêu thích vẽ vời như tôi chỉ đơn giản là việc vẽ lên một bức tranh đẹp, nơi đó có nhà, có vườn cây, có ao cá, có bố, có mẹ, có những người thân yêu của mình sống hạnh phúc trong đó. Lớn dần hơn, khi đã có suy nghĩ nghiêm túc về thói quen của mình, tôi mới nhận ra rằng, có lẽ, cái sở thích vẽ vời của tôi nó lớn hơn nhiều những gì tôi nghĩ. Tôi định hướng, và nghiêm túc hơn với việc học vẽ, và cố gắng từng ngày để biến đam mê ấy trở thành nghề nghiệp mà mình theo đuổi sau này- Kiến trúc sư.


Sau tốt nghiệp đại học, cũng giống như nhiều kiến trúc sư ra trường thời đó đều chật vật tìm kiếm hướng đi cho mình. Lý tưởng, ước mơ, hoài bão của một thằng kiến trúc sư trẻ tuổi mới ra trường khiến tôi lao mình vào công việc trong những tập đoàn kiến trúc, xây dựng lớn của nước ngoài. Tiếp tục sau đó là những ngày miệt mài đi làm dự án trên khắp mọi miền của đất nước. Tuổi trẻ của tôi cũng đã từng có những tháng ngày sôi nổi và nhiệt huyết với nghề như thế.


Thế nhưng, trong đầu tôi luôn đau đáu suy nghĩ về cái nghiệp “ kiến trúc” mà mình luôn đeo đuổi. Điều mình cần là gì? Điều mình mong muốn là gì? Điều gì khiến tôi đam mê công việc này đến như thế? ...


... Từ những bước đi đầu tiên


Tôi cùng một vài người anh em của mình đã thành lập lên Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG- Định hướng ban đầu là phát triển trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng mảng nhà ở dân dụng. Hướng đến những đối tượng khách hàng là mọi gia đình, mọi chủ đầu tư có nhu cầu xây dựng nhà cửa, biệt thự, nhà hàng, hay khách sạn mini...


Khó khăn trong giai đoạn này có thể kể đến là việc tìm kiếm khách hàng, vốn, ... Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ được mong muốn và nhu cầu của họ về ngôi nhà của mình, chúng tôi ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Những công trình nhà ở dân dụng với quy mô từ nhỏ đến lớn mang những phong cách kiến trúc khác nhau được yêu thích và xây dựng ngày càng nhiều trên khắp cả nước chính là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực và sự cố gắng của anh em kiến trúc sư trong suốt hơn 10 năm qua. 


... Đến khi hình thành thương hiệu kiến trúc Moneo


Có được chỗ đứng và vị trí khá vững chắc trên thị trường thiết kế - xây dựng các công trình nhà ở dân dụng. Tôi không chỉ muốn dừng lại ở đó, mà muốn phát triển xa hơn, muốn định hướng những công trình thể hiện được ĐẲNG CẤP và giá trị NGHỆ THUẬT hơn hẳn. Và những sản phẩm thiết kế tiếp theo phải là những sản phẩm CAO CẤP, thể hiện được vẻ đẹp của các sản phẩm thiết kế kiến trúc. Tại MONEO, bạn sẽ được tư vấn thiết kế các sản phẩm kiến trúc cao cấp như: Biệt thự vườn rộng, lâu đài, dinh thự, nội thất cổ điển sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.


Với mong muốn nhằm thỏa mãn những giá trị của CÁ NHÂN, thể hiện được ĐẲNG CẤP và tầm ảnh hưởng của chủ nhân công trình đó. MONEO hướng đến xây dựng những công trình cổ điển, tân cổ điển đỉnh cao và phục vụ được nhu cầu sống thượng lưu của nhiều gia đình Việt.


Những tòa lâu đài , những công trình biệt thự lớn.... mang thương hiệu Kiến trúc MONEO sẽ là niềm mơ ước và khao khát của mỗi người trong đời! Đó là tất cả những gì mà MONEO đang cố gắng và dần được khẳng định được chắc chắn vị trí của mình trong lĩnh vực này!


VỀ KIẾN TRÚC MONEO


Nếu bạn đang đi tìm kiếm và mong muốn một đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc thỏa mãn được “Cái tôi” của mình, thể hiện được những cá tính và đẳng cấp thượng lưu của gia đình mình, thì MONEO thực sự là một địa chỉ uy tín và đảm bảo được cho bạn những giá trị thiết thực ấy. Bằng những công trình, những sản phẩm thiết kế mà chúng tôi thực hiện.


Thông tin doanh nghiệp


+ Tên công ty: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

+ Tên thương hiệu: KIẾN TRÚC MONEO

+ Slogan: “Chạm tới tinh hoa – Lay động cảm xúc”

+ Hotline: 0945 66 16 16

+ Trụ sở công ty: 211 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

+ Văn phòng làm việc: 137 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Website: Moneo.vn

+ Mã số thuế: 0105387033

+ Tài khoản ngân hàng: 1500201079059 Tại Ngân hàng NNPTNT, Chi nhánh Hà Nội

Kiến trúc MONEO: Ý nghĩa logo – Slogan
 


+ Logo Kiến trúc MONEO được lấy cảm hứng từ hình tượng con sư tử- Biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyền lực và vững chắc. Chữ M khéo léo được lồng nghép vào thân hình vững chắc của con sư tử tạo nên được sự mềm mại và định vị thương hiệu. Đôi cánh trong logo thể hiện cho những ước mơ, khao khát và niềm tin vững chắc về thương hiệu sẽ bay cao trên bầu trời kiến trúc Việt Nam và hướng ra ngoài thế giới.


Màu sắc logo được sử dụng chủ đạo là gam màu vàng ánh sáng. Gam màu biểu trưng cho sức mạnh, sự giàu có. Đây cũng là gam màu của hoàng gia trước kia và được sử dụng thường xuyên trong những thiết kế, những công trình kiến trúc cổ điển, tân cổ điển nhằm thể hiện được sự sang giàu và quyền lực.


+ Slogan: “Chạm tới ước mơ – Lay động cảm xúc”


Kiến trúc Moneo cam kết mang đến cho khách hàng những công trình đảm bảo giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng hoàn hảo nhất. Giúp khách hàng thỏa mãn những mong muốn về ngôi nhà và chạm đến những cảm xúc chân thực nhất của mỗi người!


Những dịch vụ kiến trúc MONEO cung cấp:


Tại Kiến trúc MONEO, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ:


+ Dịch vụ tư vấn và thiết kế kiến trúc nhà ở dân dụng: Thiết kế lâu đài, dinh thự, ... các công trình  dân dụng quy mô lớn

+ Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất

+ Dịch vụ thi công nhà dân trọn gói


Giá trị cốt lõi
 

Kiến trúc MONEO- Được khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ thiết kế và những sản phẩm, công trình được thiết kế và thi công.

Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp được thể hiện ở:

+ Con người là yếu tố quyết định mọi sự thành công

+ Chất lượng dịch vụ tư vấn thiết kế hoàn hảo

+ Giá trị thẩm mỹ Đẳng cấp và Xa hoa cho từng công trình

+ Niềm tin và những giá trị mà khách hàng nhận được từ dịch vụ thiết kế


Kiến trúc MONEO đã làm được những gì?
 

  • Đội ngũ nhân sự: Với hơn 30 nhân sự tại thời điểm hiện tại, là những kiến trúc sư, kỹ sư... được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế cũng như tài năng trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc. Được dẫn dắt bởi Kiến trúc sư chủ trì – cũng là giám đốc điều hành công ty: Nguyễn Anh Tuấn. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và đặt niềm tin về chất lượng đội ngũ nhân sự của chúng tôi.
  • Những công trình mang thương hiệu Kiến trúc MONEO: “Trăm nghe không bằng một thấy” “Vạn lời nói không bằng một hành động” – Những công trình kiến trúc, những tòa lâu đài, dinh thự được thiết kế và xây dựng hoàn thiện trên khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam là minh chứng rõ ràng nhất cho những cố gắng, nỗ lực mà chúng tôi đã thực hiện được trong suốt thời gian vừa qua. Và sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng cũng chính là những tấm phiếu bầu quan trọng nhất giúp cho Kiến trúc MONEO từng bước dần khẳng định thương hiệu và chỗ đứng vững chắc của mình trong giới kiến trúc hiện nay.


Định hướng phát triển trong tương lai
 

Kiến trúc được coi là tấm gương trung thực nhất phản ánh thời đại. Kiến trúc xuất hiện và đi cùng với sự phát triển và tồn tại của loài người từ hàng nghìn năm cho đến nay. Cũng chính vì thế mà trong tương lai, vị trí của kiến trúc cũng ngày càng được coi trọng. Ấy vậy mà trên thế giới, kiến trúc sư được xếp vào một trong những nghề danh giá và cao quý bậc nhất. Đi cùng với sự phát triển không ngừng của thời đại, trong tương lai, kiến trúc MONEO cũng xác định rõ ràng những định hướng phát triển của mình:
 

+ Thương hiệu Kiến trúc MONEO trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng dân dụng tại Việt Nam. Đặc biệt là thương hiệu kiến trúc gắn liền với các công trình lâu đài, dinh thự, biệt thự lớn mang phong cách cổ điển, tân cổ điển.

+ Những công trình kiến trúc có quy mô lớn đạt được tính thẩm mỹ, giá trị kiến trúc gây được tiếng vang lớn.

+ Đem thương hiệu Kiến trúc MONEO đi xa hơn cùng với sự phát triển của kiến trúc khu vực và trên thế giới

+ Mở rộng quy mô và hoạt động của doanh nghiệp để đáp ứng đủ yêu cầu của thị trường. Giúp khách hàng- chủ đầu tư có thể thể hiện được CÁ TÍNH – VỊ THẾ- ĐẲNG CẤP của mình qua những công trình kiến trúc xa hoa, mĩ miều và đậm chất nghệ thuật.
 

Với những định hướng đó, Kiến trúc MONEO hi vọng và tin tưởng rằng, khách hàng sẽ luôn yêu thương và dành trọn vẹn tình cảm, tin tưởng đối với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế và xây dựng nên những công trình vượt thời gian này! Cảm ơn bạn đã luôn yêu thương và đồng hành cùng MONEO trong hành trình vừa qua và tiếp tục cùng chúng tôi tạo nên những giá trị tuyệt vời trong tương lai! Kiến tạo cuộc sống!
 

Trân trọng!

 

Hotline tư vấn

0945 66 16 16

Thứ 2 - CN (trừ nghỉ lễ)

8:00 - 22:00